Photoshop Online







Xem hướng dẫn sử dụng Photoshop online cơ bản phía dưới để biết cách tải ảnh lên và cách tạo ảnh mới.


Bạn nghĩ ngay đến phần mềm nào khi muốn chỉnh sửa 1 bức ảnh? Chắc chắn là Photoshop rồi. Tuy nhiên Photoshop là phần mềm rất nặng và không phải miễn phí, nếu ta chỉ dùng cơ bản vài thứ thì việc mua và cài vào máy tính quả là lãng phí. 
Cho nên sử dụng Photoshop online là một cách tối ưu nhất, bạn có thể chỉnh sửa ảnh miễn phí và không mất công cài vào máy tính cho nặng nề. Nếu là người dùng cơ bản, bạn có thể cắt ảnhresize ảnh, ghép ảnh, chèn chữ vào ảnhxoay ảnh hay vẽ vời... một cách thoải mái.

Photoshop online: phần mềm chỉnh sửa ảnh online

Tải ảnh lên Photoshop online

Bạn chọn tùy chọn Open image from computer và chọn ảnh muốn chỉnh sửa trong máy tính. Nếu ảnh đó trên internet, chọn Open image from url rồi dán địa chỉ ảnh vào, bấm Ok.

Một cách khác là vào File và chọn Open image... rồi chọn ảnh muốn đưa lên.

Muốn tạo 1 ảnh mới

Chọn tùy chọn Create a new image và điền thông số cơ bản vào đó rồi chọn Ok. Hoặc vào File và chọn New image...

Hãy Tự khám phá những điều mới mẻ mà công cụ pixlr này đem lại cho bạn nhé. Xem các hướng dẫn sử dụng cung cụ này tại https://bietmaytinh.com/photoshop/
...
  • Do thiếu hụt kinh phí nên chúng tôi buộc phải chạy quảng cáo để duy trì website. Chúng tôi rất xin lỗi về sự bất tiện này! !
  • Mọi thứ trên website đều là miễn phí.Được Leech Từ Nhiều Nguồn , Nếu Có Vấn Đề Bản Quyền Hãy Liên Hệ Với Chúng Tôi!
  • Tuyệt đối không click spam (click tặc quảng cáo). Hãy là một người sử dụng internet thông minh và có văn hóa! Xin cảm ơn.
CÓ THỂ BẠN ĐANG TÌM