Share Template BacSiWindows 04 Floating For Blogspot Miễn Phí - Phố Nhỏ Blog

Hello anh em, hôm nay Blogspot247 sẽ chia sẻ tới anh em giao diện BSW 04 Floating nhé, đây là bản chuẩn không lỗi , trước có share cho một thằng mà nó đem share riêng lung tung nên mình sẽ share công khai luôn nhé :)).

Thông tin về template

Những điểm nổi bật của Theme

  • Tốc độ tải trang nhanh.
  • Chuẩn SEO.
  • Giao diện Material Design.
  • Slide Menu, slide widget,...
  • Thanh Live Search.
  • Thread Comment phiên bản mới.
  • Đang cập nhật...

Thông tin về Theme

  • Tên Theme: BSW Flat Blogging - Responsive Template for Blogspot
  • Mã Theme: BSW - 04
  • Thiết kế: Trường Nguyễn
  • Share : Võ Hữu Nhân
  • Ngày xuất bản: 25/06/2018
  • Phiên bản mới nhất: chưa rõ
  • Ngày cập nhật gần nhất: 25/06/2018
  • Bố cục: 2 cột (trang chủ), 1 cột (trang bài viết).
  • Thể loại: Blogging, cá nhân, đơn giản...
  • Giá: 300.000 ➜ 0 VND

Xem Demo
Download
Sau khi yêu cầu quyền truy cập thì inbox mình để được phê duyệt template : https://www.facebook.com/Blackspy.IT
...
  • Do thiếu hụt kinh phí nên chúng tôi buộc phải chạy quảng cáo để duy trì website. Chúng tôi rất xin lỗi về sự bất tiện này! !
  • Mọi thứ trên website đều là miễn phí.Được Leech Từ Nhiều Nguồn , Nếu Có Vấn Đề Bản Quyền Hãy Liên Hệ Với Chúng Tôi!
  • Tuyệt đối không click spam (click tặc quảng cáo). Hãy là một người sử dụng internet thông minh và có văn hóa! Xin cảm ơn.
CÓ THỂ BẠN ĐANG TÌM