Share code vòng quay lì xì 2020


Tết thấy vui vui nên ngẫu hứng nên viết một con web tặng mọi người. Mình dùng Winwheel.js để làm vòng quay và sweetalert.js để làm popup

Ý tưởng và chức năng

Ý tưởng thực ra là dành cho điện thoại. Sau khi truy cập vào web, nhập pass rồi mình sẽ đưa cho mấy đứa con nít quay, mỗi đứa sẽ được quay một số lần nhất định mình đã setup trước, sau khi quay hết sẽ yêu cầu nhập pass(thực ra view source là thấy cmn pass luôn, có thể obfuscated tí cho vui). Phần cài đặt bên dưới có lịch sử lì xì và tổng số tiền đã mất…
Túm cái váy lại là như này:
  • Mới vào trang, reload trang, hết lượt quay và làm mới vòng quay đều phải nhập mật khẩu
  • Sau khi quay thì số tiền đã quay trước đó sẽ mất
  • Khi đối phương muốn nhận tiền phải nhấp vào nút nhận tiền bên trái, khi đó lịch sử sẽ được lưu lại và yêu cầu nhập mật khẩu. Sau khi nhập mật khẩu vòng quay sẽ được reset như mới(Lịch sử không reset)
  • Lịch sử sẽ mất khi reload trang

Hướng dẫn setup

Bộ html nên ae up lên host hoặc save vô máy rồi bật ra
Tuỳ chỉnh css ở css/custom.css

Chỉnh sửa vòng quay “index.html

Anh em có thể sửa ảnh 2020 để dùng cho nhiều năm sau, đường dẫn của nó là img/hea2.png ở dòng 28 index.html
Tiếp đến có thể sửa nhạc “Vỗ tay”, “Mất lượt”, “Đang quay” ở dòng 70 71 72 index.html
Sửa mật khẩu vòng quay ở dòng 76 index.html, anh em có thể thêm mã hoá hay cái quần đùi gì đó để bảo mật tối ưu
Sửa số lần quay ở dòng 77 index.html
Sửa vòng quay:(Từ dòng 148 index.html)
Một đối tượng(một ô trong vong quay) sẽ được định nghĩa bằng code dưới đây
  1. {
  2. 'fillStyle': '#910f06', // Màu ô(fill)
  3. 'text': 'Ô mất lượt', // Chữ trên ô
  4. 'size': winwheelPercentToDegrees(24), // 24 là % quay trúng
  5. 'textFontSize': 30, // Size chữ
  6. 'textFillStyle': '#ffffff' // Màu chữ
  7. }
Ngoài ra thì anh em nghịch trong index.html nhá mình chú thích hết rồi, có thể chế ra nhiều kiểu khác 😀
Nếu không làm được cứ inbox mình nhé, chúc anh em đầu năm vui vẻ không quạu!
Lưu ý: Mật khẩu vòng quay demo là “mycode



Xem Demo
Download
...
  • Do thiếu hụt kinh phí nên chúng tôi buộc phải chạy quảng cáo để duy trì website. Chúng tôi rất xin lỗi về sự bất tiện này! !
  • Mọi thứ trên website đều là miễn phí.Được Leech Từ Nhiều Nguồn , Nếu Có Vấn Đề Bản Quyền Hãy Liên Hệ Với Chúng Tôi!
  • Tuyệt đối không click spam (click tặc quảng cáo). Hãy là một người sử dụng internet thông minh và có văn hóa! Xin cảm ơn.
CÓ THỂ BẠN ĐANG TÌM