Spycam – Công cụ Hack Webcam người khác gửi ảnh sau mỗi 60 giây

Spycam là một công cụ hack Webcam, giúp Hacker có thể chụp ảnh Webcam trên máy tính người khác. Webcam sẽ tự động chụp ảnh mà không cần sự đồng ý người dùng. Nhiều người trên khắp thế giới luôn thích nhìn t.r.ộ.m vào máy tính của người khác. Nếu muốn suy nghĩ theo ý tích cực, thì bạn có thể cài Spycam vào chính máy tính của bạn để kiểm soát xem có ai đang dùng máy tính của bạn mà không xin phép không?


Hình ảnh Spycam sẽ được chụp bí mật và gửi về cho bạn. Hôm nay, AnonyViet sẽ hướng dẫn bạn dễ dàng x.â.m nhập vào máy tính của ai đó và xem webcam để chụp ảnh cứ sau 60 giây. Việc này được thực hiện bằng cách gửi link cho nạn nhân. Nhà nghiên cứu của International Institute of Cyber Security đã xác nhận rằng cách thức tấn công này không thể phát hiện được bởi Anti-virus và sẽ hoàn toàn là FUD.
Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các bước về cách Hacker có thể bí mật chụp ảnh của bạn bằng Webcam với công cụ spycam. Mục đích chính của công cụ spycam là lấy hình ảnh từ webcam của nạn nhân trong mỗi 30 giây và gửi lại hình ảnh cho Hacker.

Cách dùng Spycam chụp ảnh Webcam người khác mỗi 30 giây

SpyCam sử dụng trên nền tảng CommandCam của Ted Burke. Việc sử dụng SpyCam để tấn công các mục tiêu mà không có sự đồng ý trước là vi phạm pháp luật. Bạn chỉ nên thực hiện bài Lab này để nghiên cứu về cách thức hoạt động, không sử dụng vào mục đích phi pháp. Các nhà phát triển và người bài này không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự lạm dụng hoặc thiệt hại nào do chương trình này gây ra.
Để thực sử dụng SpyCam, bạn có thể thực hiện trên Kali Linux hoặc Termux. Tiến hành mở Terminal lên và thực hiện các lệnh sau:
git clone https://github.com/thelinuxchoice/spycam
cd spycam/

bash install.sh
Quá trình chạy file install.sh có thể hơi lâu, bạn cần kiên nhẫn chờ khoảng 5 phút.
Spycam tool Hack Webcam
Sau khi hoàn thành, tiếp tục gõ lệnh:
chmod +x spycam
./spycam
hoặc

sudo spycam
Ở mục payload name bạn điền tên file muốn tạo, hãy đặt tên nào để nạn nhân tin tưởng tải về. Ví dụ: hinhcamtrai.
Tool sẽ tạo ra một đường dẫn để download file hinhcamtrai.exe về máy tính. Hoặc bạn có thể gửi thẳng link cho spycam tạo ra cho nạn nhân.cách sử dụng Spycam để Hack Webcam chụp lén
Bên máy tính nạn nhân, sử dụng các phương pháp social engineering để có đánh l.ừ.a nạn nhân mở file.
Spycam - Công cụ Hack Webcam người khác gửi ảnh sau mỗi 60 giây 1
Sau khi người dùng kích hoạt file, bên cửa sổ Terminal của Kali Linux bạn sẽ thấy thông báo Webcam Image Received!, có nghĩa là hình ảnh chụp bằng Webcam đã được gửi về máy tính của bạn.
Spycam - Công cụ Hack Webcam người khác gửi ảnh sau mỗi 60 giây 2
Ảnh sẽ lưu trong thư mục /spycam/uploadedfiles
Bây giờ, hãy mở ảnh mà spycam đã chụp được từ webcam của nạn nhân. Xem Tool Spycam có hack được hình ảnh của nạn nhân hay không. Dưới đây bạn có thể thấy hình ảnh chụp của nạn nhân.
Spycam - Công cụ Hack Webcam người khác gửi ảnh sau mỗi 60 giây 3
Spycam dễ dàng chụp ảnh Webcam của người khác và gửi hình ảnh về cho bạn. Hầu hết mọi người và hacker sử dụng các loại kỹ thuật này. Vì vậy, bạn không nên mở bất kỳ file exe nào nghi ngờ hoặc do người lạ gửi cho bạn.
Tác giả viết ra tool spycam cũng khuyến cao bạn nên không nên quét bằng VirusTotal để tránh bị trình duyệt virus phát hiện.

...
  • Do thiếu hụt kinh phí nên chúng tôi buộc phải chạy quảng cáo để duy trì website. Chúng tôi rất xin lỗi về sự bất tiện này! !
  • Mọi thứ trên website đều là miễn phí.Được Leech Từ Nhiều Nguồn , Nếu Có Vấn Đề Bản Quyền Hãy Liên Hệ Với Chúng Tôi!
  • Tuyệt đối không click spam (click tặc quảng cáo). Hãy là một người sử dụng internet thông minh và có văn hóa! Xin cảm ơn.
  1. Khi nào anh rảnh anh có time anh hướng dẫn rút gọn tiêu đề bài viết đi a? Ví dụ tiêu đề bài ở ngoài trang chủ quá dài, mình muốn rút gọn lại cho dễ nhìn á a!

    Trả lờiXóa
CÓ THỂ BẠN ĐANG TÌM