Chỉ cần trả lời đúng 2/7 câu hỏi dưới đây, bạn thuộc 16% người sở hữu IQ cao nhất thế giới | Phố Nhỏ Blog

Nếu trả lời đúng 2/7 câu đố dưới đây, bạn thuộc số ít những người có chỉ số IQ thuộc nhóm thông minh trên thế giới.

Câu 1: Điều gì sai trong bức tranh?

Câu 2: Tìm cỏ 4 lá trong bức tranh.

Câu 3: Tôi là Chúa, là hành tinh và là thước đo của độ nóng. Tôi là ai?

Câu 4: Bạn nhìn thấy bao nhiêu con vật trong bức tranh dưới đây?

Câu 5: Con hổ nào khác biệt nhất?

Câu 6: Nơi nào bạn có thể tìm thấy những dòng sông mà không có nước, thành phố mà không có tòa nhà và cánh rừng nhưng lại không có cây?

Câu 7: Tôi có một, bạn cũng có một, chúng ta đều có một. Nhưng tôi sẽ dùng cái của bạn nhiều hơn của tôi. Đó là cái gì?

>>> Đáp án:

Câu 1:

Không có ngày 31/6, không có dấu cách trên bàn phím laptop.

Câu 2:

Câu 3:

Mercury

Câu 4:

13 con vật

Câu 5:

Câu 6:

Trên bản đồ

Câu 7:

Cái tên

(theo Brightside)

Quỳnh Anh

...
  • Do thiếu hụt kinh phí nên chúng tôi buộc phải chạy quảng cáo để duy trì website. Chúng tôi rất xin lỗi về sự bất tiện này! !
  • Mọi thứ trên website đều là miễn phí.Được Leech Từ Nhiều Nguồn , Nếu Có Vấn Đề Bản Quyền Hãy Liên Hệ Với Chúng Tôi!
  • Tuyệt đối không click spam (click tặc quảng cáo). Hãy là một người sử dụng internet thông minh và có văn hóa! Xin cảm ơn.
CÓ THỂ BẠN ĐANG TÌM