Amazon có thể mất 10 tỉ đô la với thỏa thuận đám mây - Phố Nhỏ Blog

WASHINGTON (Reuters) – Nếu Amazon.com quyết định chống lại quyết định của Lầu Năm Góc trao hợp đồng điện toán đám mây trị giá 10 tỷ USD cho Microsoft, thì nó có thể hoạt động sớm nhất là vào tuần tới.
Một thách thức đối với giải thưởng của Bộ Quốc phòng được công bố hôm thứ Sáu được các chuyên gia pháp lý, các nhà phân tích và chuyên gia tư vấn kỳ vọng, đặc biệt là sau khi Tổng thống Donald Trump công khai chế giễu của Amazon về hợp đồng cổ phần cao.

Vào tháng 7, Trump cho biết chính quyền đang xem xét giá thầu của Amazon sau khi có khiếu nại từ các công ty khác. Trước đó, Amazon được coi là một ứng cử viên hàng đầu. Trump đã nhiều lần thực hiện giao dịch tại Amazon và người sáng lập Jeff Bezos, người sở hữu tờ Washington Post.
Trong hơn một năm, quy trình trao giải hợp đồng nghiêm túc cho hợp đồng Cơ sở hạ tầng quốc phòng doanh nghiệp chung (JEDI), đã khởi đầu một cuộc đấu giữa Amazon, Microsoft Corp, Oracle Corp và IBM Corp và liên quan đến xung đột về cáo buộc lợi ích, thách thức pháp lý và vận động hành lang.
Trong một tuyên bố, Amazon Web Services cho biết họ rất ngạc nhiên về kết luận này. Một người quen thuộc với vấn đề này nói với Reuters rằng công ty đang xem xét các lựa chọn để phản đối giải thưởng. Công ty đã không trả lời yêu cầu bình luận về các bước tiếp theo.
Reuters đã nói chuyện với một số chuyên gia pháp lý cho biết công ty chủ yếu có hai lựa chọn. Nó có thể đến Văn phòng Trách nhiệm Chính phủ Hoa Kỳ (GAO) – một nhánh lập pháp của chính phủ cung cấp dịch vụ kiểm toán, có thể cung cấp một kỳ nghỉ ngay lập tức. Amazon cũng có thể đến Tòa án Liên bang Hoa Kỳ, nơi có thể cho phép họ củng cố vụ kiện của mình thông qua khám phá.
Amazon có ba ngày để yêu cầu một cuộc phỏng vấn: một quá trình trong đó chính phủ giải thích cho Amazon lý do tại sao nó không thành công và chia sẻ chi tiết về quy trình đánh giá, Michael Hordell, một luật sư làm việc với Barnes và Thornburg LLP cho biết.
Cuộc phỏng vấn cũng có thể được gia hạn thêm một vài ngày nếu Bộ Quốc phòng cho phép thêm câu hỏi sau khi đưa ra lời giải thích – một động thái mà cơ quan đã cho phép trong quá khứ, một số luật sư cho biết.
Sau khi Lầu năm góc trả lời các câu hỏi của Amazon, công ty có năm ngày để nộp đơn phản đối, với GAO, Hordell nói.
Nếu công ty không hài lòng với quyết định của GAO, Amazon cũng có thể đến Tòa án tuyên bố liên bang Hoa Kỳ, các luật sư cho biết. Nó thậm chí có thể bỏ qua việc đi đến GAO hoàn toàn, họ nói.
Một lựa chọn khác cho Amazon là nộp đơn phản đối lên Bộ Quốc phòng, nhưng tất cả các luật sư mà Reuters nói để nói rằng điều đó rất khó xảy ra.

CÂU CHUYỆN TỰ ĐỘNG

Nếu Amazon đến GAO, công ty có thể có được hiệu suất tự động của J., Franklin Turner, một luật sư của McCarter & English LLP cho biết.
Điều đó mang lại cho GAO 100 ngày để đưa ra quyết định, Turner nói.
Nếu công ty ra tòa, công ty không được ở lại tự động và phải nộp lệnh sơ bộ: một lệnh có thể được cấp trước hoặc trong khi xét xử, với mục tiêu giữ nguyên hiện trạng trước khi phán quyết cuối cùng.
Mặt khác, tòa án cho phép khám phá ra trực tuyến, một quy trình cho phép một bên bực tức có được bằng chứng bằng cách yêu cầu các tài liệu bổ sung và ký gửi.
Định hướng của cuộc chiến pháp lý của công ty có thể được quyết định thêm bằng một bộ tài liệu và bằng chứng cho thấy Bộ Quốc phòng sẽ cần phải cung cấp cho công ty sau khi Amazon phản đối.
Nếu Amazon không nhận được tất cả các tài liệu và bằng chứng mà họ muốn, công ty có thể nộp đơn phản đối bổ sung tại GAO hoặc có thể ra tòa, các luật sư nói.
Amazon có khả năng chống lại quyết định này nếu chỉ thể hiện sự nghiêm túc trong hoạt động kinh doanh theo hợp đồng của chính phủ, một số luật sư và nhà phân tích cho biết.
Cuối cùng, công ty có khả năng tập trung vào việc giành được các hợp đồng đám mây từ Cơ quan Tình báo Trung ương, nơi đang tìm cách tăng cường sự phụ thuộc vào đám mây, với kế hoạch thu hút hàng chục tỷ đô la công việc từ các công ty công nghệ vào năm tới.
Amazon đã có hợp đồng trị giá 600 triệu USD với CIA.
...
  • Do thiếu hụt kinh phí nên chúng tôi buộc phải chạy quảng cáo để duy trì website. Chúng tôi rất xin lỗi về sự bất tiện này! !
  • Mọi thứ trên website đều là miễn phí.Được Leech Từ Nhiều Nguồn , Nếu Có Vấn Đề Bản Quyền Hãy Liên Hệ Với Chúng Tôi!
  • Tuyệt đối không click spam (click tặc quảng cáo). Hãy là một người sử dụng internet thông minh và có văn hóa! Xin cảm ơn.
CÓ THỂ BẠN ĐANG TÌM